image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHÀO XUÂN KỶ HỢI 2019
     Trong không khí ngập tràn sắc xuân Kỷ Hợi 2019 trong buổi học đầu tiên của năm mới tại các trường trong tỉnh Lào Cai diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng năm mới. Sáng 11/2/2019, Trường THPT số 1 Bảo Thắng tổ chức chương trình "Chào xuân Kỷ Hợi 2019" trong tiết chào cờ đầu tuần với các hoạt động: văn nghệ chào mừng, gặp gỡ cán bộ, giáo viên, nhân viên và chúc tết các em học sinh nhân dịp đầu xuân. 
          Đến dự buổi lễ có đồng chí Phùng Văn Long trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, các cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường.
 

          Thầy giáo Đỗ Quang Tám - Bí thư  Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh lời chúc mừng tốt đẹp nhất một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Nhà trường cũng ghi nhận những nỗ lực và kết quả của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh đã đạt được trong năm 2018, đồng thời mong muốn tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh tiếp tục phát huy những thành công của năm cũ, phối hợp hiệu quả để hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ trong năm 2018-2019 đã đề ra.


 Tiết mục văn nghệ do các em học sinh khối 10 thể hiện

          Cả trường cùng hòa trong không khí đầm ấm vui tươi, qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng Đảng, mừng xuân mới. Tiếp theo là chương trình thầy Hiệu trưởng phát lì xì cho các em học sinh đại diện cho các lớp. 


Các em học sinh đại diện các lớp lên nhận quà lì xì của nhà trường
         Cũng trong chương trình "Chào xuân Kỷ Hợi 2019" của nhà trường còn có hoạt động gặp gỡ các cán bộ giáo viên, nhân viên tại hội trường. 


Cán bộ, giáo viên, nhân viên gặp mặt đầu xuân 

          Nhà giáo Đỗ Quang Tám thay mặt cho Hội đồng giáo dục nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên và gửi tặng những phần quà Tết, những bao lì xì tới các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường. 

 
          Buổi lễ gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong khí tưng bừng, vui tươi, phấn khởi. Cả hội trường cùng vỡ òa lên trong không khí chào xuân Kỷ Hợi 2019 với những lời chúc mừng năm mới. Từ những hoạt động thú vị chào xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ đem đến cho thầy cô nhà trường một nguồn năng lượng mới dồi dào và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tự tin, vững bước đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. 
          Chương trình gặp mặt đầu năm là hoạt động  thường niên của Nhà trường được tổ chức vào mỗi dịp tết đến xuân về nhằm tạo không khí xuân tưng bừng, phấn khởi cho các em học sinh và các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường, giúp các em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Những lời ca tiếng hát, những ly rượu nồng, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu khởi đầu cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, Hạnh phúc và thành công.

Người viết bài
Nhà giáo: Lê Thị Tuyết Lan
Phó Hiệu trưởng  - Trường THPT số 1 Bảo Thắng