image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẠI HỘI CHI BỘ VĂN – SỬ – ĐỊA NHIỆM KỲ 2020 – 2022.
          Thực hiện Kế hoạch số 107-KH/ĐU ngày 26/8/2019 của Đảng ủy Trường THPT số 1 Bảo Thắng về việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020 – 2022 và Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025, chiều ngày 27/02/2019, Chi bộ  Văn – Sử – Địa  đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

          Đến dự Đại hội có đồng chí Đỗ Quang Tám – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Thị Tuyết Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường; các đại biểu đại diện chi bộ Toán – Tin – Ngoại Ngữ; chi bộ Lý – Hóa – Sinh cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên chi bộ Văn – Sử – Địa. 
          Đại hội được diễn ra với tinh thần đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng, đảm bảo tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đầu của cấp ủy; coi trọng chất lượng, tiết kiệm, không phô trương hình thức; phát huy trí tuệ, trách nhiệm của cấp ủy, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên thuộc Chi bộ

Toàn cảnh Đại hội

          Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2017-2020 và phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020-2022 của Chi ủy Chi bộ. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra những chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kì tới. Đại hội cũng thông qua báo cáo kiểm điểm của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đồng chí Phạm Thị Lan Hương – Bí thư chi bộ trình bày báo cáo chính trị

          Để làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại trong nhiệm kỳ qua và xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kỳ tới, đại hội đã tiến hành lấy ý kiến thảo luận, và lắng nghe các tham luận của các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền trình bày tham luận tại đại hội

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Quang Tám – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định những kết quả đạt được của chi bộ đồng thời góp ý  một số vấn đề của bản phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kì tới. Trong đó, đồng chí đã nhấn mạnh đến công tác lãnh đạo của chi bộ đối với các tổ Đảng nhằm phát huy vai trò, sức mạnh và tinh thần đoàn kết của chi bộ. 

Đồng chí Đỗ Quang Tám phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

          Chuyển sang phần bầu cử, Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào chức danh Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Qua bầu cử, đồng chí Nguyễn Thị Hiền được bầu chức danh Bí thư, đồng chí Phạm Thị Lan Hương được bầu chức danh Phó Bí thư, đồng chí Phạm Thị Tuyến làm ủy viên.

Cấp ủy nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội 

          Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Người viết tin bài
Phạm Thị Vân –  Đảng viên, giáo viên Địa lí

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image