image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022 TRƯỜNG THPT SỐ 1 BẢO THẮNG
Hoà chung trong không khí vui tươi, sôi nổi, rộn ràng của ngày khai trường, sáng ngày 5/9/2021, thầy và trò trường THPT số 1 Bảo Thắng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022.

     Do bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường, thực hiện chỉ đạo của Bộ, của Sở GD&ĐT, trường THPT số 1 Bảo Thắng tổ chức khai giảng kết hợp trực tiếp và trực tuyến (Lễ khai giảng được phát trực tiếp trên fanpage facebook của Đoàn trường).

     Đến dự Lễ khai giảng cùng với nhà trường có các đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành huyện Bảo Thắng, UBND thị trấn Phố Lu; ông Trần Văn Song - Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT số 1 Bảo Thắng (học sinh khối 10 và 12 dự khai giảng trực tiếp tại sân trường, học sinh khối 11 dự khai giảng trực tuyến).

 

 

Đại biểu, thầy cô, học sinh dự Lễ khai giảng với khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách và thực hiện khai báo y tế

 

 

Học sinh khối lớp 11 dự khai giảng trực tuyến tại lớp học

 

     Nhân dịp khai giảng năm học 2021-2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi gắm niềm tin và hy vọng đối với ngành Giáo dục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người.

 

Đồng chí Lê Quang Hưng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng và đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2021-2022

     Năm học 2020 - 2021 đã qua diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Vượt qua những khó khăn, nhà trường đã đạt được những kết quả và thành tích nổi bật: Bồi dưỡng học sinh giỏi tăng cả số lượng và chất lượng so với năm học trước, trong đó có 2 giải nhất, 7 giải nhì; 17 giải Ba; Đạt 5 giải cuộc thi hướng dẫn HS nghiên cứu khoa học; giải Ba toàn đoàn Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh với 7 huy chương vàng, 10 huy chương bạc, 3 huy chương đồng; có 3 HS đạt giải quốc gia cuộc thi ATGT cho nụ cười ngày mai và nhiều học sinh đạt giải trong các hội thi khác. Năm học 2020-2021, nhà trường có 07 HS được UBND tỉnh tặng Bằng khen (trong đó có 2 học sinh lớp 10); 19 thầy cô giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 43 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và Lao động tiên tiến; Đỗ tốt nghiệp THPT năm 2021 đạt 99,68%; 2 học sinh đạt thủ khoa cấp tỉnh môn Toán.  Kết thúc năm học, nhà trường được công nhận Tập thể Lao động tiên tiến.

 

Trao phần thưởng, Bằng khen cho học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2020 - 2021

 

 

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

 

    Năm học 2021 - 2022 đã đến. Với chủ đề “VÌ HỌC SINH THÂN YÊU; XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC; ĐỔI MỚI VÀ HỘI NHẬP” là năm học mà thầy và trò nhà trường tiếp tục phải khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo an toàn, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19; thực hiện chuyển đổi số ngành giáo dục; đổi mới giáo dục; duy trì và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia; xây dựng môi trường học tập thân thiện, an toàn, đoàn kết.

 

Đồng chí Trịnh Liên Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

 

 

Đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành tới dự tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

     Buổi Lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Dù được dự khai giảng trực tiếp với bạn bè, thầy cô giáo, hay dự khai giảng trực tuyến qua qua màn hình máy tính, điện thoại, không văn nghệ chào mừng... nhưng nhà trường, thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh đều cảm thấy phấn khởi và hạnh phúc chào đón một năm học mới. Thầy và trò trường THPT số 1 Bảo Thắng nỗ lực khắc phục những khó khăn để bước vào năm học mới an toàn và quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đề ra.

 

Người viết:

Nhà giáo Phạm Thu Hằng

Phó Bí thư Đoàn  - Trường THPT số 1 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image