image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT SỐ 1 BẢO THẮNG NHIỆM KỲ 2022 - 2023
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT SỐ 1 BẢO THẮNG NHIỆM KÌ 2022-2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT SỐ 1 BẢO THẮNG NHIỆM KÌ 2022-2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP✨
——————————————————————————
📣Được sự nhất trí của huyện Đoàn Bảo Thắng, sự đồng ý của Đảng ủy trường THPT số 1 Bảo Thắng, vào hồi 13h30 ngày 24/09/2022 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Bảo Thắng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022 - 2023.
📣Đến dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Cư A Cớ - Bí thư Huyện Đoàn Bảo Thắng, nhà giáo Lê Quang Hưng - Bí thư Đảng uỷ, hiệu trưởng nhà trường. Đến tham dự và chúc mừng Đại hội có các đồng chí là đại biểu đại diện cho các Đoàn, chi đoàn kết nghĩa trên địa bàn Huyện, Ban đại diện CMHS, các nhà giáo đại diện cho các tổ chức, chức năng trong nhà trường.
📣Đây là dịp để Đoàn trường đánh giá tổng kết hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 - 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ và bầu ra Ban chấp hành khóa mới có đủ năng lực, phẩm chất lãnh đạo Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023.
📣Các Đại biểu dự Đại hội đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến vào các văn kiện trình bày tại Đại hội. Đại hội thống nhất cao về những nội dung đánh giá, tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2021-2022. Các ý kiến đưa ra nhiều giải pháp, cách làm hay, nhiều mô hình hoạt động cho phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2022-2023.
📣Tại Đại hội, nhà giáo Lê Quang Hưng - Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Cư A Cớ - bí thư Huyện Đoàn Bảo Thắng thay mặt cho lãnh đạo nhà trường và Đoàn cấp trên đã có những phát biểu quan trọng ghi nhận những thành tích, những đóng góp mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong nhiệm kì mới.
📣Đại hội Đại biểu Đoàn trường THPT số 1 Bảo Thắng đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kì 2022-2023 gồm 15 đồng chí.
📣Hội nghị BCH phiên thứ nhất đã bầu ra Ban thường vụ, các chức danh Bí thư và Phó bí thư Đoàn trường. Đồng chí Đào Văn Kiên tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Phạm Thu Hằng và đồng chí Nguyễn Thành Trung được bầu giữ chức vụ Phó bí thư đoàn trường trong nhiệm kì mới.
📣Đại hội đã thông qua Nghị quyết và thể hiện tinh thần quyết tâm của ĐVTN trong toàn trường sẽ ra sức học tập, công tác, rèn luyện, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đại hội đã đề ra 🎉🎉🎉
---------------
Minh Hằng, Phương Thảo - CLB truyền thông đoàn trường.