image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 BẢO THẮNG TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020
          Sáng nay, hòa chung với niềm vui của học sinh cả nước, thầy và trò trường THPT số 1 Bảo Thắng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.
          
          Tới dự lễ khai giảng có đại biểu của UBND thị trấn Phố Lu, UBND các xã Sơn Hà, xã Lu, Hội khuyến học Bảo Thắng, Hội cha mẹ học sinh…Ngoài ra còn có đại biểu các đơn vị Huyện đoàn Bảo Thắng, công an huyện Bảo Thắng, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bảo Thắng, Ngân hàng Liên Việt, Viettel,VNPT…
         Hướng tới một Lễ khai giảng trang trọng đầy ý nghĩa, trường THPT số 1 Bảo Thắng đã tiến hành phần Lễ nhanh gọn nhưng vô cùng xúc động. Nhà giáo Đỗ Quang Tám, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đã đọc diễn văn khai giảng và đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Thay mặt cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền, đã đọc lời hứa quyết tâm cho năm học mới. Không phụ lòng thầy cô, em Nguyễn Thanh Trúc lớp 12A5 đã thay mặt cho gần 1000 em học sinh đã thể hiện quyết tâm đạt được nhiều thành tích tốt nhất trong năm học này.
  
Nhà giáo Đỗ Quang Tám, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.
          Nhân buổi lễ, Hội khuyến học của huyện cũng đã đem đến những xuất quà có ý nghĩa để kịp thời động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập để các em vững tin hơn trong năm học mới.
Bà Trần Thị Lập, Phó chủ tịch Hội khuyến học Bảo Thắng trao quà cho các em.
          Cũng trong lễ khai giảng, toàn thể học sinh và giáo viên nhà trường đã cùng với các đại biểu tới dự tham gia lễ trồng cây trong trường. Đây là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục gửi gắm đến thế hệ trẻ hôm nay ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.
Đại biểu trồng cây lưu niệm tại nhà trường
          Sau phần lễ là phần hội sôi nổi với các hoạt động thể dục thể thao thu hút sự chú ý của toàn trường. Là ngôi trường thân thiện, kéo gần lại khoảng cách thầy trò, nhà trường đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền giữa các thầy cô giáo và các em học sinh. Trận đấu không có sự thuần thục về kĩ thuật, không có giải thưởng hấp dẫn nhưng đã khơi dậy nhiệt huyết của cả thầy và trò. Những giọt mồ hôi rơi không che được những nụ cười lấp lánh trên gương mặt của các em học sinh là minh chứng cho thành công của Lễ khai giảng bước vào năm học mới.
Thầy cô giáo và học sinh giao lưu bóng chuyền hơi
Thi đấu bóng rổ giữa các đội tuyển của nhà trường
Một Lễ khai giảng không diễn văn dài dòng hay diễu hành hoành tráng nhưng thầy và trò trường THPT số 1 Bảo Thắng đã được sống trọn trong không khí hào hứng, sôi nổi mà vô cùng ấm cúng, gần gũi. Điều đó đã tạo nên sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào công cuộc phát triển quê hương của nhà trường trong năm học 2019-2020.
Người viết tin:  Phạm Thị Tuyến
TTCM Văn - Trường THPT số 1 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image