image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THẮP SÁNG ƯỚC MƠ HỖ TRỢ HỌC SINH VƯỢT KHÓ HỌC TẬP TỐT
Tiếp tục thực hiện Chương trình “Thắp sáng ước mơ, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó”, ngày 01/11/2023, Công đoàn cơ sở Trường THPT số 1 Bảo Thắng thực hiện chương trình trao học bổng của cựu học sinh Nguyễn Quốc Bình cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT số 1 Bảo Thắng năm học 2023 – 2024.

THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

HỖ TRỢ HỌC SINH VƯỢT KHÓ HỌC TẬP TỐT

 

Tiếp tục thực hiện Chương trình “Thắp sáng ước mơ, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó”, ngày 01/11/2023, Công đoàn cơ sở Trường THPT số 1 Bảo Thắng thực hiện chương trình trao học bổng của cựu học sinh Nguyễn Quốc Bình cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT số 1 Bảo Thắng năm học 2023 – 2024.

Đến dự buổi trao học bổng có các đồng chí: Lê Quang Hưng – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng trường THPT số 1 Bảo Thắng; ông Phạm Quang Phúc – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT số 1 Bảo Thắng; đồng chí Kiều Ngọc Sơn CTCĐ cơ sở trường THPT số 1 Bảo Thắng; các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã có mặt tham dự.

Tại buổi trao học bổng, đồng chí Lê Quang Hưng – Bí thư Đảng bộ, HT nhà đã chia sẻ ý nghĩa vô cùng to lớn của chương trình “Thắp sáng ước mơ cho em” mà CĐCS trường THPT số 1 Bảo Thắng đã xây dựng, thực hiện từ nhiều năm qua, với mong muốn có thể hỗ trợ, động viên và đồng hành cùng các em học sinh vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Phúc – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT số 1 Bảo Thắng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến em Nguyễn Quốc Bình, mặc dù đã định cư ở nước ngoài nhưng em vẫn luôn hướng về quê hương, dành tấm lòng nhân ái đối với những mảnh đời khó khăn, nhất là các em học sinh nghèo vượt khó của nhà trường. Đồng thời, ông cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô giáo trong nhà trường đã luôn đồng hành, giúp đỡ các em học sinh vươn lên trong học tập.

 Đây là lần thứ 2, chương trình “Thắp sáng ước mơ, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó” của Công đoàn cơ sở trường THPT số 1 Bảo Thắng có sự đồng hành của em Nguyễn Quốc Bình. Cụ thể, chương trình đã trao học bổng do em Nguyễn Quốc Bình hỗ trợ cho 5 em HS khối 10, 5 em HS khối 11, mỗi HS 500 nghìn đồng/ tháng trong 9 tháng. Thực hiện hỗ trợ 5 em HS khối 12, mỗi em 500 nghìn đồng. Công đoàn cơ sở trường THPT số 1 Bảo Thắng cũng hỗ trợ các em như như sau: đối với HS khối 10 (01 bộ đồng phục, 30 quyển vở, một gói BH tự nguyện trị giá 100 nghìn đồng) khối 11, 12 (01 áo sơ mi, 30 quyển vở, một gói BH tự nguyện trị giá 100 nghìn đồng.

Đây là những phần học bổng có ý nghĩa to lớn, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên học tập./.

Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng:

 
anh tin bai

Ông Phạm Quang Phúc – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT số 1 Bảo Thắng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến em Nguyễn Quốc Bình.

 
anh tin bai

Đ/c Lê Quang Hưng – Bí thư Đảng bộ - HT trường THPT số 1 Bảo Thắng đại diện trao học bổng của em Nguyễn Quốc Bình.

 
anh tin bai

Đ/c Kiều Ngọc Sơn – CTCĐCS trường THPT số 1 Bảo Thắng đại diện trao học bổng của em Nguyễn Quốc Bình và CĐCS.

 

Người viết tin bài

Nhà giáo: Phạm Thu Hồng

Tổ chuyên môn Ngữ văn, trường THPT số 1 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image