image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SÔI NỔI CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
     Ngày 20/11/2018 trường THPT số 1 Bảo Thắng long trọng tổ chức lễ mitting kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam nhằm khơi dậy đạo lí “Tôn sư trọng đạo” trong học sinh, đồng thời bồi dưỡng lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, động viên, khích lệ đội ngũ nhà giáo thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
         Đến dự lễ và chúc mừng nhà trường có các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện một số cơ quan ban ngành trong huyện, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các đồng chí cán bộ GV, NV đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

 
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường
         Trong phần lễ, đồng chí Đỗ Quang Tám - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước và đọc diễn văn khai mạc buổi lễ, chúc mừng các thầy cô trong ngành. Trong năm học 2017 - 2018 trường THPT số 1 Bảo Thắng đã có nhiều thành tích nổi bật trong công tác dạy và học. Về phía giáo viên có hai  thầy cô nhận quyết định khen thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong phong trào dạy và học", một cô giáo nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trong phong trào thi đua "Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực", một cô giáo nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Lào Cai, 3 thầy cô môn Thể dục nhận khen thưởng của trường trong huấn luyện học sinh đạt thành tích trong thi đấu thể thao...
Trong thi đua chào mừng ngày 20/11, nhà trường quyết định khen thưởng cho các thầy cô giáo tiêu biểu của các tổ chuyên môn, các thầy cô đạt giải trong thi đấu bóng bàn, các tập thể lớp có thành tích cao trong học tập, các lớp đạt giải trong cuộc thi "vườn hoa em chăm" do nhà trường phát động và các học sinh đạt nhiều điểm 9, 10 dâng tặng thầy cô...



Thầy Đỗ Quang Tám (Hiệu trưởng nhà trường) trao giải cho các thầy cô giáo
         
         Trong lễ nhà trường tổ chức chia tay thầy Trần Văn Hào - Tổ trưởng tổ Toán - Tin, thầy đã gắn bó và cống hiến với nhà trường hơn 30 năm. Trong suốt thời gian công tác tại trường, thầy luôn nhiệt tình trong công việc, thương yêu học sinh, yêu nghề, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền thầy đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Trong buổi lễ, thầy còn được trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp Xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai".


         
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy
trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp Xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai" 
cho thầy Trần Văn Hào.
         Phần hội diễn ra là cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11 của các lớp. Các tiết mục văn nghệ rất phong phú và đa dạng về thể loại như: hát, múa, kịch... và nội dung phù hợp với chủ đề ngày 20/11. Cuối buổi lễ, nhà trường đã trao 2 giải A cho các lớp 10A4 và 12A5, 3 giải B và 5 giải C; giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về lớp 12A5.

 
Thầy Đỗ Quang Tám - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc
 


Tiết mục văn nghệ của lớp 12A3



Tiết mục văn nghệ của lớp 12A5

         Sau buổi lễ mít tinh là không khí tọa đàm ấm cúng, sâu nặng nghĩa tình của Ban giám hiệu, giáo viên, CBNV tri ân các thế hệ cán bộ quản lí và giáo viên, CBNV của nhà trường qua các thời kì. 
         Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Chính vì thế các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT số 1 Bảo Thắng càng diễn ra sôi nổi và đạt kết quả tốt đẹp.

 

Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu 

Người viết
Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền
Tổ Sử - Địa - GDCD - Trường THPT số 1 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image