image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG CHI BỘ VĂN - SỬ - ĐỊA
Chiều ngày 21/12, tại Trường THPT số 1 Bảo Thắng, Chi bộ Văn - Sử - Địa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
          Đồng chí Lê Quang Hưng, Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Các đại biểu và đảng viên tham dự Hội nghị
Đồng chí Bí thư chi bộ Phạm Thị Lan Hương đã báo cáo tình hình lãnh chỉ đạo hoạt động, đôn đốc Đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình, trọng tâm là công tác chuyên môn dạy và học. Phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” được thực hiện thường xuyên đã thúc đẩy hoạt động dạy và học có kỷ cương nền nếp, có hiệu quả.  Thông qua bản báo cáo hoạt động đồng chí Phạm Thị Lan Hương chỉ đạo toàn chi bộ nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh, đẩy lùi sự suy thoái, biến chất, về đạo đức cách mạng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong một số đội ngũ Đảng viên CB,GV,NV.  Xây dựng và phát triển các tổ chức Đoàn thể trong đơn vị, phấn đấu chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, không có Đảng viên, đoàn viên yếu kém.
       Bí thư chi bộ đề nghị các đại biểu thảo luận đi thẳng vào các nội dung: Đánh giá, nhận xét về những ưu điểm và hạn chế của mỗi đảng viên; những ấn tượng, cảm xúc về những kết quả đạt được của chi bộ trong năm 2019 và những công việc cần làm để chuẩn bị cho Đại hội chi bộ vào năm 2020.
       Đồng chí Phạm Thị Lan Hương cũng đánh giá những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, kinh nghiệm rút ra đã đúng, trúng và sát thực tế chưa; chia sẻ kinh nghiệm, những bài học tâm đắc, nhiệm vụ, giải pháp cho toàn chi bộ trong thời gian tới, những khó khăn, vướng mắc, bất cập cần chung tay tháo gỡ và đề xuất kiến nghị.
Kết quả, Hội nghi đã bình xét được 3 đồng chí đảng viên Hoàn thành xuất sắc và 13 đồng chí đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm vụ, không có đảng viên yếu kém.
Người đưa tin
Nhà giáo Nguyễn Thị Yến
Giáo viên môn GDCD, Trường THPT số 1 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image